MENU
Trang chủ » DỊCH VỤ » Chuyển văn phòng trọn gói » Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tại vinh »

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tại vinh

Giới Thiệu

Quy Trình Vận Chuyển

Bảng Giá

Liên Hệ

Thanh Toán

Việc tìm kiếm vị trí, không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho việc kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Do đó nhu cầu Chuyển văn phòng trọn gói tại TP. Vinh đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường, các dịch vụ chuyển Văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn xa lạ bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

VÌ SAO DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LẠI TỐT CHO DOANH NGHIỆP?

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như:

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải Nam Lộc gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.



GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TP. Vinh và các thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Taxi tải Nam Lộc không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TP. Vinh - Nghệ An.

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA TAXI TẢI NAM LỘC.

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tổng đài của Taxi tải Nam Lộc sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại.

Đăc biệt đối với những công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ đấu thầu và đại diện Ban lãnh đạo Công ty đến thuyết trình cho khách hàng.


2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,… Sau khi khảo sát sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

3. Triển khai vận chuyển văn phòng

Xe tải và nhân viên của sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Taxi tải Nam Lộc có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:


4. Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

5.Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Công ty TNHH KD Vân tải Taxi tải Nam Lộc quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG CỦA TAXI TẢI NAM LỘC


CAM KẾT VỀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG


Công ty TNHH KD Vận tải Nam Lộc

Địa chỉ: Số 42 Hồ Hữu Nhân, TP Vinh - Nghệ An

Điên thoại: 0915.142.285 - 0917.343.999 

Email: vantainamlocvinh@gmail.com

Website: https://chuyennhagiatotnghean.vn/










SẢN PHẨM LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế bởi BMC
X
0365 343 999
1